Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 03.8558.1111

Bật mí về chi phí chữa bệnh yếu sinh lí tại TPHCM năm 2018

Tham vấn y khoa :

Chi phí chữa  bệnh yếu sinh lí hết bao nhiêu tiền, có đắt không. Điều trị yếu sinh lý ở đâu chi phí hợp lý, công khai, giá niêm yết tại TPHCM?

Đây là những vấn đề được cánh mày râu tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến chi phí chữa bệnh yếu sinh lí. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Chi phí chữa bệnh yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền

Theo bác sĩ- Trưởng khoa nam học Hà Văn Hương, hiện đang công tác tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM: Chi phí điều trị bệnh tại bất kỳ phòng khám hay bệnh viện nào cũng đều dựa vào rất nhiều yếu tố. Vậy nên, chi phí chữa bệnh yếu sinh lý cũng không nằm ngoài ngoại lệ.

Để biết chính xác mức chi phí chữa bệnh yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền?. Các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám Đa khoa quốc tế HCM phải thông qua thăm khám và nhận định tình hình của bệnh. Dựa vào đó  mới có thể đưa ra một mức chi phí cụ thể và chính xác cho căn bệnh khó nói này của nam giới.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh yếu sinh lí ở nam giới
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh yếu sinh lí ở nam giới

Các yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh yếu sinh lí

Cũng giống với các bệnh lí khác. Chi phí chữa bệnh yếu sinh lí hết bao nhiêu. Có cao không ? Còn phải phụ thuộc vào 4 yếu tố cơ bản  dưới đây:

Chi phí thăm khám ban đầu

Để điều trị khỏi bệnh. Trước hết cần phải tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lí ở nam giới . Cũng như nắm bắt được tình trạng bệnh, sức khỏe của người bệnh . Do đó, bác sĩ sẽ cần phải tiến hành thăm khám. Và đây là mức chi phí đầu tiên mà người bệnh cần phải chi trả.

Tình trạng thực tế của người bệnh- Quyết định không nhỏ đến chi phí chữa bệnh yếu sinh lí

+ Thể trạng cũng như nguyên nhân. Diễn biến bệnh của mỗi người là khác nhau. Vì thế chi phí chữa bệnh cũng sẽ có sự khác biệt.

+ Nếu nam giới bị yếu sinh lí do tâm lí gây ra thì chi phí điều trị sẽ thấp.

+ Trường hợp  nam giới bị yếu sinh lí do các bệnh lí về nam khoa. Hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra. Thì thời gian chữa trị bệnh cũng sẽ lâu , vì thế chi phí chữa bệnh yếu sinh lí cũng sẽ cao.

Chi phí chữa bệnh yếu sinh lí hết bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc không ngừng của y học . Có nhiều phương pháp để điều trị bệnh yếu sinh lí. Mỗi phương pháp điều trị bệnh sẽ phù hợp với từng nguyên nhân cụ thể gây bệnh .

+ Nam giới bị yếu sinh lí do yếu tố tâm lí gây ra. Bác sĩ sẽ điều trị tâm lí ổn định cho người bệnh. Ngoài ra , người bệnh còn được sử dụng kết hợp thêm với một số thuốc bổ hoặc thực phẩm chức năng. Mục đích là nâng cao sức khỏe, cũng như sức đề kháng cho người bệnh. Vì thế chi phí chữa trị bệnh yếu sinh lý mà người bệnh phải chi trả cũng sẽ không quá cao.

+Trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lí do bệnh lí gây ra.  Thì chi phí điều trị bệnh sẽ rất tốn kém. Bởi ngoài việc điều trị bệnh yếu sinh lí . Người bệnh còn phải  điều trị các bệnh lí liên quan khác. Do đó, người bệnh sử dụng càng nhiều phương pháp chữa bệnh thì chi phí càng tăng lên.

+ Ngoài ra, nếu bạn sử dụng phương pháp chữa bệnh yếu sinh lí là phương pháp hiện đại. Thì chi phí chữa bệnh cũng sẽ cao hơn so với phương pháp chữa bệnh theo kiểu truyền thống. Nhưng bạn sẽ được tiếp cận với công nghệ hiện đại, cũng như lợi ích và hiệu quả điều trị bệnh cao.

Cơ sở y tế – Đây là yếu tố cơ bản nhất, ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh yếu sinh lí

+ Mỗi cơ sở y tế sẽ có những mức chi phí điều trị bệnh khác nhau.

+ Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế hiện đại, có bác sĩ chuyên khoa giỏi; phương pháp chữa bệnh hiện đại; …Thì chi phí chữa bệnh yếu sinh lí sẽ tốn phí hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng. Người bệnh sẽ được tiếp cận với công nghệ hiện đại . Hiệu quả điều trị bệnh sẽ cao hơn, an toàn hơn.

Vì thế, người bệnh cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn cơ sở y tế điều trị. Không nên vì ham rẻ mà lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa kém chất lượng, tránh tình trạng “tiền mất-tật mang”.

Xem thêm: Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

chi phí chữa bệnh yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền tại tphcm 2018
chi phí chữa bệnh yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền tại tphcm 2018

Bài viết tham khảo: Yếu sinh lý là gì?

Đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý với mức phí phù hợp

Đa khoa quốc tế HồChí Minh - địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín
Đa khoa quốc tế HồChí Minh – địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín

Các bạn có thể tham khảo và đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận I, TPHCM. Đây là cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín và hiệu quả bậc nhất hiện nay tại TPHCM.

Hiện phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lí. Trong đó nổi bật và đạt hiệu quả cao nhất là phương pháp Đông- Tây y kết hợp.

Mọi khoản phí tại phòng khám đều công khai, minh bạch và rõ ràng. Cho nên đến với phòng khám, người bệnh sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ về vấn đề “ chi phí chữa bệnh yếu sinh lí là bao nhiêu?”. Bởi mọi khoản phí của phòng khám đều thu theo quy định của Sở y tế TPHCM.

Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến bệnh yếu sinh lý nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung. Bạn có thể nhấp chuột chọn ô [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đến số điện thoại 038.558.1111. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp giúp bạn.