Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại tphcm ? có mắc lắm không ?

Khi có ý định cắt bao quy đầu nhiều nam giới quan tâm nhất là chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ở tphcm; địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm,… luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nếu bạn đang gặp phải những rắc rối do hẹp, dài bao quy đầu gây ra. Nhưng chưa thể đi thăm khám ngay. Muốn tìm hiểu về phương pháp, quy trình cắt bao quy đầu. Hãy click Tại đây, để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu, có đắt không

Trước khi trả lời câu hỏi về chi phí cắt bao quy đầu. Bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên gia nam học của phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là gì? Lợi ích cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu thường được áp dụng cho các trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu. Đây là một thủ thuật nhỏ nhằm loại bỏ “phần” da dư thừa ở dương vật. Giúp cho việc vệ sinh bao quy đầu được dễ dàng hơn. Đồng thời giúp “cậu bé” của các quý ông có thể phát triển bình thường về kích thước. Cũng như mang lại khoái cảm tình dục cho các đấng mày râu.

Chính vì vậy các đấng mày râu nên tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Để không bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu hay viêm tinh hoàn. Bởi những căn bệnh này có thể sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản về sau.

Tìm hiểu chi phí cắt bao quy đầu tại tphcm 2018

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Để trả lời về vấn đề này các bác sĩ của Đa khoa quốc tế HCM cho biết, không thể đưa ra bất kỳ con số nào về chi phí cắt bao quy đầu. Bởi chi phí điều trị cắt bao quy đầu phải dựa vào những yếu tố như sau:

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào cơ sở y tế

Việc lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa đạt chuẩn, uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Và được đầu tư thiết bị y tế hiện đại. Thì chi phí điều trị cắt bao quy đầu có sự chênh lệch so với những nơi không đạt chuẩn.

• Khi được khám chữa bệnh tại cơ sở y tế đạt chuẩn. Thì kết quả điều trị được đảm bảo, an toàn và không xảy ra các biến chứng nguy hiểm.
  • Nếu ham rẻ, tìm đến địa chỉ nhỏ lẻ. Không đảm bảo chất lượng dễ dẫn đến những hậu quả không đáng có cho mình.

Tình trạng ban đầu của dương vật

Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ sẽ phải khám lâm sàng để chẩn đoán chính xác tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Và xem có mắc kèm viêm nhiễm gì không?

• Nếu bạn chỉ mắc hẹp, dài bao quy đầu đơn thuần, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu ngay. Khi đó, mức chi phí sẽ không quá cao.
  • Ngược lại, nếu hẹp dài bao quy đầu kèm cả viêm nhiễm bao quy đầu. Bác sĩ sẽ phải điều trị cho tình trạng viêm ổn định trước. Sau đó, mới tiến hành cắt bao quy đầu. Lúc này, mức chi phí sẽ cao hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị

Đây là yếu tố chính, quyết định mức chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền. Thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc. Thì mức chi phí phải trả sẽ cao hơn. So với việc thực hiện điều trị bằng phương pháp truyền thống. Nhưng bù lại, kỹ thuật cắt bao quy đầu sẽ đem lại rất nhiều lợi ích. Đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm; chi phí hợp lý

Địa chỉ phòng khám cắt bao quy đầu tại tphcm

Hiện nay Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang áp dụng cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn quốc. Đây được coi là kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

• An toàn tuyệt đối: Thủ thuật được tiến hành trong môi trường y tế an toàn. Do đội ngũ bác sĩ đầu ngành Nam học  có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Kĩ thuật khâu thẩm mỹ, Không gây thương tổn cho dương vật, không ảnh hưởng đến hệ thần kinh dương vật. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục và vệ sinh trong sinh hoạt sau này.
  • Không đau: Người bệnh sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật. Nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu.
  • Tính thẩm mỹ cao: Kĩ thuật cắt và khâu thẩm mỹ sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình dạng như bình thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo sự hấp dẫn.
  • Thời gian thực hiện ngắn: Chỉ khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện. Bệnh nhân có thể ra về ngay trong ngày, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.
  • Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.

Bên cạnh đó sau khi tiến hành làm thủ thuật xong, các bác sĩ của phòng khám còn khuyên người bệnh nên kết hợp điều trị Đông- Tây y nhằm tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể cũng như giảm thiểu tối đa tác dụng phụ của kháng sinh gây ra.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế HCM

Lựa chọn thăm khám và cắt bao quy đầu tại đa khoa quốc tế, 221 Nguyễn Thị Minh Khai. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Vì:

• Phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn thân thiện với mọi người.
  • Cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị y tế đầu tư khang trang, hiện đại..
  • Phòng thủ thuật, phòng dưỡng bệnh được vô trùng kĩ lưỡng.
  • Mọi chi phí điều trị đều được Sở y tế Tp.HCM thông qua. Nên sẽ không quá cao so với các bệnh viện công. Hơn nữa, mọi khoản chi phí cho từng diện bệnh luôn được công khai, minh bạch. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể để người bệnh được biết. Nếu có sự đồng ý mới tiến hành điều trị.
  • Phòng khám cam kết bảo mật toàn bộ thông tin bệnh án

Chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả người bệnh khi đến đây.

Trên đây là những thông tin về lợi ích; chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ở tphcm; địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm,…  Nếu như các đấng mày râu còn bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề trên. Hoặc có nhu cầu thăm khám, cắt bao quy đầu. Hãy chủ động liên hệ đến số (028) 3925 7111- 038.558.1111 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.